top of page
ค้นหา

ทำไมเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ ต้อง MAAI Design Furniture

ถึงเวลามาทำความรู้จักกับ “ไม้ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้เกรดส่งออกต่างประเทศกันให้มากขึ้น และคุณจะเข้าใจว่า..ทำไมลูกค้าของเราถึงไม่เคยเปลี่ยนใจไปซื้อแบรนด์อื่น และยังวางใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ของเราซ้ำแล้วซ้ำอีกมาตลอดหลายปี นึกถึงเฟอร์นิเจอร์ไม้ต้อง MAAI Design Furniture เท่านั้น รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ



1.มีประสบการณ์+เชี่ยวชาญการผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้กว่า 30 ปี

MAAI Design Furniture นำประสบการณ์ตลอด 30 ปีจากโรงงานเฟอร์นิเจอร์ของครอบครัว ซึ่งเชี่ยวชาญการผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้มาปรับใช้อย่างเหมาะสม จึงสามารถเลือกสรรไม้ได้อย่างดี พร้อมทั้งใช้โรงเลื่อยไม้ของตัวเอง จึงสามารถตัดไม้ได้ตามความต้องการ และใช้ไม้ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด ที่สำคัญเราใช้เทคนิคการผลิตขั้นสูง จึงทำให้เฟอร์นิเจอร์ที่ออกมามีคุณภาพสูงกว่าแบรนด์ทั่วไปตามท้องตลาดค่ะ


2.มาตรฐานเกรดส่งออกอเมริกา

มาตรฐานการผลิตของ MAAI Design Furniture ใช้แบบเดียวกับเฟอร์นิเจอร์ส่งออกอเมริกาซึ่งเข้มงวดมาก และมีการควบคุมคุณภาพ(Quality Control)อย่างเคร่งครัดในทุกขั้นตอนๆ ตั้งแต่คุณภาพวัตถุดิบ กระบวนการผลิต รวมไปถึงสินค้าที่ผลิตออกมา นอกเหนือจากนี้ สีที่ใช้เคลือบไม้ยังเป็นแบบ Non Toxic Grade จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากๆอีกด้วยนะคะ


3.ไม้ยางพาราแท้ 100%

เฟอร์นิเจอร์ไม้ทุกตัว สินค้าทุกชิ้น ของ MAAI Design Furniture ผลิตมาจากไม้ยางพาราแท้ 100% จึงทำให้ลายไม้ของสินค้าแต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความแข็งแรงทนทานสูง และยังสามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างดี นอกเหนือจากนี้ ไม้ยางพารายังสามารถทำสีสันได้หลากหลายแบบ โดยแต่ละCollection เราจะเลือกใช้สีที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้เหมาะกับสไตล์ และเทรนด์ในช่วงนั้นๆค่ะ


4.ดีไซน์สวย + ฟังก์ชั่นครบ + แข็งแรงทนทานกว่า 10 ปี

ไม่ใช่เพียงแค่ดีไซน์ที่ออกแบบมาให้สวยทันสมัยเหมาะกับคนรุ่นใหม่เท่านั้น แต่เฟอร์นิเจอร์ไม้ของ MAAI Design Furniture ยังให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน จัดเก็บได้ง่ายแม้ในพื้นที่จำกัด และมีความแข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ปี


5.เลือกซื้อได้สะดวกผ่านช่องทางออนไลน์

MAAI Design Furniture ทำให้การซื้อเฟอร์นิเจอร์ของคุณง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินเลือกซื้อที่โชว์รูม เพราะเรามีขายในช่องทางออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada, Nocnoc, Line OA, และFacebook เรียกได้ว่าเพียงไม่กี่คลิก เฟอร์นิเจอร์ไม้ก็พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณแล้วค่ะ ส่วนใครที่กังวลว่าซื้อออนไลน์ ไม่ได้เห็นสินค้าจริงกับตา อาจจะได้สินค้าไม่มีคุณภาพ ไม่สวยตรงปก บอกเลยว่าไม่ใช่กับ MAAI Design Furniture อย่างแน่นอนค่ะ เพราะเราถ่ายจากเฟอร์นิเจอร์จริงทุกชิ้น พร้อมรับประกันสินค้านานกว่า 2 ปีจากวันที่จัดส่ง หากสินค้าชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ทางแบรนด์พร้อมเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันทีค่ะ


*เงื่อนไขการรับประกันเป็นไปตามที่แบรนด์กำหนด

ดู 443 ครั้ง
bottom of page